Header Ads

test

Vừa học vừa chơi

Bạn từng nghe nói đến sách học tiếng Anh 3D nhưng bạn lại chưa hiểu chúng được sử dụng như thế nào, có tiện lợi không. Rất nhiều người sẽ đặt câu hỏi liệu sóng điện thoại và sóng wifi có ảnh hưởng đến bé không. Câu trả lời có đầy đủ dưới đây.

Bộ sách học tiếng Anh 3D Magical English giúp bé vừa học vừa chơi, kích thích phát triển tư duy của trẻ gồm 50 hình ảnh động các loài động vật phong phú với một loạt các âm thanh động vật chân thật như ngoài đời giúp kích thích khả năng sáng tạo và khơi nguồn đam mê học hỏi của trẻ.

Trẻ tràn đầy hứng thú với sách

 Bộ sách tích hợp cùng phần mềm miễn phí trên hệ điều hanh iOS và Android giúp cho bố mẹ và bé yêu có thể dễ dàng tương tác, cùng chơi, cùng học.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Mua sách/thẻ học Tiếng Anh 3D Magical English
Bước 2: Download phần mềm miễn phí Magical English trên Google Play hoặc App Store.
Tải phần mềm Magical Englsih về máy
Bước 3: Kích hoạt phần mềm bằng cách quét mã Code dãn sẵn trên sách hoặc hộp card. Những sản phẩm chính hãng đều có mã QR code. Lưu ý,mỗi cuốn sách chỉ dùng trên 1 thiết bị duy nhất-nên bố mẹ nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn thiết bị.

Bước 4: Đưa camera điện thoại, máy tính bảng ra trước hình ảnh con vật. Bé có thể xem con vật chuyển động, chạm vào các động vật để xem cách chúng di chuyển, nghe cách chúng giao tiếp với nhau, chạm thêm một lần nữa để xem chúng tấn công con mồi hoặc chúng sẽ thư giãn ra sao.
Hình ảnh 3D hiện lên Smartphone có thể di chuyển, phát ra tiếng kêu
BÊN CẠNH ĐÓ, bộ sách còn cung cấp các từ vựng tiếng Anh về con vật, giúp bé làm quen, ghi nhớ một cách tự nhiên, dần trở nên thích thú và say mê khám phá.

Tiện ích của sách/thẻ

Sách: Có gáy xoắn, giúp bạn lưu giữ không bị rơi mất.

Thẻ: Nhỏ gọn, có thể mang theo trong khi trẻ đi chơi, du lịch. Mẹo hay là khi các bạn xếp các thẻ thì khi quét camera, bé sẽ thấy cả vườn thú đang di chuyển.
Sách và thẻ
Đặc biệt:  Sau khi đã cài đặt, bố mẹ hoàn toàn có thể tắt sóng wifi, để smartphone ở chế độ máy bay để bảo vệ bé khỏi sóng điện thoại, sóng wifi. 

Không có nhận xét nào