Header Ads

test

Magical English-Lựa chọn đáng tin cậy cho bé

Bạn có con nhỏ và đang băn khoăn chưa biết chọn phương pháp học tiếng Anh nào cho con. CHĂM GIA ĐÌNH xin giới thiệu sản phẩm dưới đây. Bạn sẽ có những phát hiện thú vị, hữu ích cho bé yêu.

Người Việt mang đến tiện ích cho người Việt
Trẻ em vốn có khả năng học hỏi theo bản năng và dễ dàng tiếp nhận thông tin bằng thị giác và thính giác. Hiểu được điều đó, các chuyên gia người Việt - Hoa Kỳ - Úc và Anh đã thiết kế Magical English có tính tương tác cao kích thích khả năng học hỏi ở trẻ. Các kỹ sư dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới và xu hướng phát triển của giáo dục hiện đại để mang tới cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm ý nghĩa nhất và có tính giáo dục hiệu quả cao nhất. Nhà xuất bản Hồng Đức ấn hành.



Đây là bộ sách phác họa lên cuộc sống của 50 loài động vật với hình ảnh 3D sống động cùng 350 động tác đặc trưng của loài. Hơn thế nữa, các bé có thể học Tiếng Anh thông qua việc phát âm chuẩn từ kết nối với điện thoại, học cách các con vật di chuyển và săn mồi. Tuyệt vời hơn là các bé có thể tương tác với các loại động vật ngay trên màn hình smartphone một cách đầy hứng thú.

Đặc biệt, bạn chỉ sử dụng mạng internet để cài đặt phần mềm, khi sử dụng hoàn toàn không dùng sóng internet. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn chế độ máy bay, tắt wifi khi cho bé sử dụng thiết bị này. Vậy bố mẹ đã yên tâm chưa nào?

Công nghệ 3D sống động sắc nét

Trong mỗi cuốn sách sẽ có chứa một mã CODE. Sau khi cài đặt PHẦN MỀM Magical English (hoàn toàn miễn phí hỗ trợ trên hệ điều hành iOS và Android) vào điện thoại. Bé chỉ cần đưa cuốn sách vào trong khung hình của điện thoại/máy tính bảng là thế giới động vật trong trang sách sẽ hiện lên và di chuyển trong không gian 3D ngay trước mắt. Chạm vào con vật, bé sẽ nghe tiếng kêu đặc trưng của loài.
Hình ảnh 3D hiện lên sắc nét, sống động
Ngoài việc giúp bé biết hiểu hơn về thế giới hoang dã, sách/thẻ còn có chức năng phát âm từ vựng tiếng Anh về con vật để bé làm quen, phát âm giúp bé ghi nhớ, tăng khả năng khám phá một cách tự nhiên.

LÀM SAO ĐỂ CÓ ĐƯỢC CUỐN SÁCH/THẺ thú vị này?

Các bậc phụ huynh hãy gọi tới Hotline 0965 212 603 để mua hàng Hoặc liên hệ trang Facebook của Chăm gia đình. 






Không có nhận xét nào