Header Ads

test

Chữa bệnh nhờ cực khoái


Cực khoái được chứng minh là "phép lạ” chữa bệnh, giúp cân bằng và  sống khỏe hơn. Theo nghiên cứu của Đại học Y tế Brown, (Hoa kỳ), các hóa chất tự nhiên sinh ra trong thời gian cực khoái không chỉ mang đến cảm giác hạnh phúc, ấm áp mà còn có thể chữa một số bệnh thông thường.

1. Giảm đau đầu mà không cần thuốc

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Cephalalgia, cực khoái có thể giảm đau đầu hoặc đau nửa đầu. Các nhà nghiên cứu nhận ra tác dụng mà cực khoái mang lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà bạn tình mang đến. Đó có thể là vị trí, kiểu hoạt động tình dục mà bạn tham gia. Tuy nhiên, chắc chắn việc đạt cực khoái đầy đủ là điều tốt cho giảm đau đầu mà không cần dùng thuốc.

2. Chữa nấc cục hiệu quả lâu

Tuy  không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe hay tinh thần nhưng nấc cụt lại vô cùng khó chịu khi nó diễn ra. Bạn sẽ nghĩ đến một thìa bơ đậu phộng hay nhờ ai đó tìm mọi cách “dọa” cho mình sợ để hết nấc. Vậy, đã bao giờ bạn nghĩ đến cực khoái hay chưa?  Theo một báo cáo công bố trên Tạp chí Family Physician Canada cho biết một người đàn ông 40 tuổi có thể không bị nấc lại đến 12 tháng sau khi quan hệ và xuất tinh.

Điều này cũng tương tự với phụ nữ. Theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí Journal of Internal Medicine cho thấy phương pháp “massager trực tràng kỹ thuật số" (thực chất là massagerbằng ngón tay) và cực khoái có thể chữaa được nấc. Các dây thần kinh phế vị cần được kích thích để giảm bớt nấc. Điều này  khá hiệu quả thông qua chuyện gần gũi vợ chồng.

Cực khoái có thể giúp chữa nhiều chứng bệnh
3. Điều trị ốm nghén

Ốm nghén là triệu chứng thường gặp và gây nên nhiều phiền toái cho thai phụ. Qua nghiên cứu, sex được biết là cũng có thể giảm bớt  ốm nghén. Nhà tâm lý họcGordon Gallup (ĐH SUNY-Albany, New York)  tin rằng biện pháp “lấy độc trị độc” sẽ rất hiệu quả là nuốt tinh dịch, nhất là tinh dịch của bố đứa bé. Cơ thể của người phụ nữ có thể “hấp thu” tạo nên sự thay đổi đáng kể với những gì mình đang có.

Trong tham luận tại Hội tâm lý học tiến hóa khu vực Đông Bắc Mỹ, Gallup đã trình bày phát hiện của mình về việc bác bỏ quan điểm người phụ nữ sẽ phản ứng lại với tinh dịch của cha đứa trẻ bằng cách nôn. Khi người phụ nữ nuốt tinh dịch của chồng thì lần mang thai kế tiếp sẽ không bị ốm nghén. “Phương thuốc” này thực hiện thông qua oral sex có thể điều trị được ốm nghén.

4. Đau bụng thời kỳ “đèn đỏ”

Đau bụng kinh có thể là một trong những triệu chứng suy nhược tạm thời, gây nên không ít rắc rối mà hầu hết phụ nữ trải  qua mỗi tháng. Trước khi đạt được cực khoái, tử cung của người phụ nữ  trở nên thoải mái hơn, tại thời điểm cao trào, lưu lượng máu tăng, giúp giảm đau bụng kinh. Trong thời gian đạt cực khoái, các hóa chất do não sản sinh trong thời gian cực khoái hoạt động như một thuốc giảm đau tự nhiên được giải phóng. 

Judith Gilden, bác sĩ chuyên nghiên cứu về tình dục ở Toronto nói với Tạp chí Best Health: “Sức mạnh và cường độ cực khoái có thể giúp giảm đau". Những người phụ nữ thủ dâm thường xuyên báo cáo nó giúp làm giảm đau bụng kinh và thậm chí cải thiện các triệu chứng của hội chứng tiền kinh nguyệt, chẳng hạn như thèm ăn, mệt mỏi và cáu kỉnh.


Nghiêm Thùy_TCB

Không có nhận xét nào