Header Ads

test

Đẹp hoàn hảo nhờ có chế độ chăm sóc nghiêm khắc


Hiện nay, trong làng mốt quốc tế, cái tên Kendall Jenner đã rất quen thuộc không chỉ bởi mức độ phủ sóng dày, thu nhập cao mà còn bởi vẻ đẹp hoàn hảo, khỏe khắn, quyến rũ và đôi chân dài miên man.

Mặt nạ ngừa mụn đơn giản

Thời điểm trước, mặt của Kendall Jenner có nhiều mụn, làn da trở nên sần sùi, kém sắc khiến nữ siêu mẫu phải dùng tới hàng loạt các phương pháp để chữa trị. Kendall chia sẻ rằng cô dùng mặt nạ lòng trắng trứng và chanh để ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ PH của da. Cách làm là đánh bông lòng trắng trứng sau đó, vắt nửa quả chanh lấy nước cốt, trộn đều rồi đắp mặt khoảng 30 phút. Cuối cùng là rửa sạch mặt bằng nước ấm. Khi đi máy bay, Kendall ít khi trang điểm, mà chú ý xịt khoáng, dưỡng ẩm.

Bổ sung nhiều protein nạc và hạn chế đồ ngọt

Chân dung cô gái Vàng của làng mốt quốc tế
 Kendall cho biết thói quen ăn cũng là một trong những cách quan trọng để giữ dáng. Nữ siêu mẫu thường ăn nhiều thịt bò, nhất là thịt bò bít tết được làm từ thịt thăn bò, thịt bò xay…Vì chúng cung cấp nhiều chất đạm. Bên cạnh đó, cô cũng tăng cường ăn nhiều rau củ và trái cây tươi vào các bữa phụ và là món ăn vặt. Rau củ và trái cây giúp cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất. Trong đó, dâu tây và táo là loại quả nữ siêu mẫu thích nhất. Đồng thời, cô cũng từ bỏ các loại đồ ngọt, đồ ăn vặt mặn.

Để có đôi mắt đẹp

Để giữ đôi mắt luôn tươi sáng, Kendall ngủ đủ giấc, rửa sạch mặt và dùng kem dưỡng riêng cho vùng da quanh mắt. Khi trang điểm, Kendall có thói quen vẽ mắt mèo và chuốt nhiều mascara. Còn nhớ, khi ở tuổi teen, Kendall đã từng nhổ hết lông mày để làm đẹp. Nhưng không ngờ điều đó khiến cô trở nên lập dị, xấu xí hơn bao giờ hết. Sau đó, Kendall còn phải đến gặp chuyên gia về lông mày để chăm sóc và nuôi dưỡng cặp chân mày  vì chúng mọc quá chậm và xấu.

Chăm sóc cơ thể tỉ mỉ

Kendall luôn biết cách làm mình nổi bật và khoe dáng khéo léo
Không chỉ có chế độ ăn uống lành mạnh, Kendall còn có thói quen uống trà xanh vào sáng sớm để thanh lọc cơ thể. Trong ngày cô cũng dùng nhiều ly trà, có lúc lên đến 12 ly để thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn. Kendall luôn tự tạo cho mình nguồn năng lượng dồi dào, tràn đầy hứng khởi vào ngày hôm sau bằng cách ngủ 7-8 giờ mỗi đêm.

Giữ dáng nhờ tập luyện chăm chỉ

Ăn uống khoa học thôi chưa đủ, siêu mẫu còn có thói quen luyện tập vô cùng chăm chỉ với các bài tập cardio, tăng cường các bài tập cho chân, eo và vòng ba. Cách tập của Kendall là tập liên tục, bất ngờ nghỉ ngắt quãng một chút rồi tập luôn. Khi không có thời gian đến phòng tập, Kendall tranh thủ chạy bộ tại nhà với các kiểu chạy, chạy nước ngắn, chạy nhanh, chạy chậm hay đi bộ. Ngay cả việc thường xuyên đăng những bức ảnh đẹp lên trang cá nhân cũng là động lực để Kendall luyện tập chăm chỉ hơn.

Hình thể chuẩn mà biết bao cô gái mơ ước

Tiểu sử

Kendall Jenner tên đầy đủ là Kendall Nicole Jenner, sinh ngày 03/11/1995)  là một người mẫu thời trang và nhân vật truyền hình Mỹ qua chương trình Keeping Up with the Kardashians. Cô vụt sáng lên như một ngôi sao sáng trong làng người mẫu thế giới từ năm 2015, Kendall Jenner xuất hiện đều đặn trong show diễn của nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Chanel, Dior, Ralph Lauren, Dolce & Gabbana. Cách đây không lâu, siêu mẫu còn trở thành gương mặt đại diện mới nhất của hãng mỹ phẩm cao cấp Estée Lauder. Không những thế, Kendall còn xuất thân từ gia đình nổi tiếng Kardashian tại Mỹ với những thành viên xinh đẹp, nổi tiếng.

Đã đăng báo PNVN
(ảnh sưu tầm Intrernet)


Không có nhận xét nào