Header Ads

test

Làm trắng răng đơn giản

Màu răng dễ bị ố do thực phẩm tấn công men răng và khi già men răng bị yếu. Tuy nhiên, bạn có thể dưỡng trắng men răng ngay tại nhà mà không cần đến phòng khám.

1. Dâu tây và muối

Nguyên liệu: 1-3 quả dâu tây, 1 thìa caffe muối.
Dâu tây rất giàu vitamin C và axit malic giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt răng
Nghiền nát dâu tây rồi trộn với nguyên liệu đã chuẩn bị. Rửa sạch, lau khô răng. Dùng hỗn hợp làm kem đánh răng, chà đều nhẹ nhàng trong 5 phút rồi rửa sạch. Áp dụng làm buổi tối.  Dâu tây rất giàu vitamin C và axit malic giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt răng. Muối đóng vai trò như một phần mài mòn.

2. Baking Soda và nước chanh

Nguyên liệu: Khoảng 3-4 thìa cafe baking soda, một nửa quả chanh, bàn chải đánh răng.
Nước chanh có tác dụng tẩy rửa thì baking soda có thể giảm tính acid
Trộn đều nguyên liệu đã chuẩn bị ở dạng sệt dính như kem đánh răng. Rửa sạch và làm khô răng, bạn có thể dùng khăn giấy thấm khô. Phết hỗn hợp đã trộn vào bàn chải rồi đánh răng trong 1 phút. Sau đó, rửa sạch ngay với nước. Trong trường hợp bạn trộn baking soda với nước thì đánh răng trong 3 phút. Baking soda có thể giúp tẩy bớt vết bẩn trên bề mặt răng. Nước chanh có tác dụng tẩy rửa thì baking soda có thể giảm tính acid của nước chanh. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả.

3. Dầu dừa

Nguyên liệu: Một muỗng canh dầu dừa.
Acid lauric của dầu dừa có thể đánh bật các vi khuẩn trong mảng bám gây vàng răng
Vào buổi sáng, trước khi đánh răng, bạn lấy một chút dầu dừa vừa đủ để chà đều hàm răng từ 10-15 phút, nhổ ra, rửa lại với nước rồi đánh răng bình thường. Acid lauric của dầu dừa có thể đánh bật các vi khuẩn trong mảng bám gây vàng răng. Đồng thời, dầu dừa còn có tác dụng tăng cường sức khỏe nướu răng, và giúp giữ cho hơi thở thơm tho. Hiệu quả sau 1 tuần áp dụng.

VD_ đã đăng PNVN

Không có nhận xét nào