Header Ads

test

Thăng hoa nhờ thực phẩm

Bơ Sáp

Là thứ quả  giàu chất béo không bão hòa có lợi cho tim. Trái tim khỏe giúp bơm máu đến tất cả các cơ quan. Người đàn ông bị bệnh tim có khả năng bị rối loạn cương dương cao gấp 2 lần người bình thường.
Trái bơ cũng chứa vitamin B6, E và axit folic giúp tăng cường sức khỏe và bổ sung năng lượng. Thành phần kali của bơ có tác dụng tăng khả năng sản xuấ hormone nam. Sinh tố bơ, salad bơ là hai món về bơ dễ chế biến hơn cả. Hoặc bạn có thể pha theo tỷ lệ  1 bơ: ¼ tách ca cao:1 chén nhỏ mật mía/mật ong.

Hàu
Hàu rất giàu kẽm-kích thích tố tình dục
Theo Hiệp hội hóa học Hoa Kỳ, hàu là thực phẩm có những hợp chất làm tăng nồng độ testosterone và estrogen. Tăng các hormone này có thể khiến bạn tăng ham muốn và có khả năng “chịu đựng” cao. Nguồn kẽm dồi dào của hàu giúp hỗ trợ lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục nhiều hơn. Các chuyên gia tại đại học Barry ở Miami, Mỹ phát hiện hàu có chứa hai loại axit-D-aspartic amino axit và N-methyl-D-aspartate làm tăng hormone giới tính ở chuột.

Trứng


Dù là món trứng luộc, chiên hay bất kỳ hình thức nào thì trứng vẫn rất giàu protein mà không chứa nhiều calo. Nguồn axit amin L-arginine dồi dào trong trứng giúp nam giới có trái tim khỏe và cải thiện chức năng cương dương.
Đặc biệt, trứng chim và trứng cá có hàm lượng vitamin B5 và B6 dồi dào giúp nam giới cân bằng hormone, giảm căng thẳng và tăng cường ham muốn. Đồng thời, trứng cũng chính là biểu tượng của khả năng sinh sản và tái sinh.

Khoai lang

Ăn khoai lang thường xuyên có thể giúp cân bằng huyết áp và cải thiện khả năng cương dương, tăng cường chức năng sinh sản. Rắc thêm chút bột quế lên khoai lang giúp món ăn thêm hấp dẫn, kích thích bơm máu và tăng nhạy cảm của lưỡi. Sở dĩ vì khoai lang giàu vitamin A, C, hàm lượng sắt và kali ổn định.


Quả sung
Quả sung giàu magie-kích thích tố tình dục
Quả sung có hàm lượng cao canxi, sắt, kali, và nhiều kẽm, chát xơ giúp tăng cường sức khỏe tim mạch và đáp ứng nhu cầu thèm ăn mà không làm tăng vòng eo của bạn. Hàm lượng cao ma giê của sung cần thiết để sản xuất kích thích tố tình dục như androgen và estrogen. Acid amin trong quả sung thúc đẩy tăng cường sản xuất oxit nitric mở rộng mạch máu, bơm máu đi khắp nơi.

Dưa hấu

Trong vỏ dưa hấu chứa citrulline có tác dụng như Viagra làm tăng nitric oxide và có tác dụng điều trị rối loạn cương dương. Các nhà nghiên cứu tại đại học Texas, Hoa Kỳ cho biết: “Vào mùa hè, tần suất quan hệ tình dục của con người diễn ra nhiều hơn các mùa khác, có thể chính là do tác động của việc ăn dưa hấu.

Tỏi, ớt và gừng

Chứa allicin có tác dụng làm giãn nở các mạch máu và giảm các cục máu đông; làm tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục dễ dàng hơn từ đó thúc đẩy ham muốn tăng cao. Bên cạnh đó, nhóm gia vị còn có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể.  Đặc biệt, gừng có thể giảm mùi hôi cơ thể bằng cách chà miếng gừng vào vùng dưới cánh tay; chữa cảm lạnh, cảm cúm.

Măng tây
Măng tây có tác dụng tăng ham muốn nữ
Là thực phẩm giàu chất đạm, chất béo, chất xơ, canxi, sắt, kẽm, đồng, axit folic,... và chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng tăng ham muốn tình dục ở nữ như vitamin E, A, C, B6 và kali góp vai trò quan trọng trong việc sản xuất testosterone.

Bông cải xanh

Vitamin C, E được chứng minh là có vai trò then chốt trong việc cải thiện ham muốn tình dục nữ. Bông cải xanh chứa hàm lượng vitamin C cao hơn những loại rau khác. Bất kể sào, hấp, luộc, salad vẫn giữ được nhiều dinh dưỡng của bông cải xanh.

Sô cô la đen

Sô cô la đen có chất chống oxy hóa mạnh hơn rượu vang đỏ và có chứa một hóa chất tên là phenylethlamine giúp tăng cường serotonin và mức endorphin-hóa chất thiết yếu để kích thích cảm giác phấn khích. Ăn kèm sô cô la đen và dâu tây là sự kết hợp thông minh để thúc đẩy “cuộc yêu” hạnh phúc hơn.

Đã đăng Thế giới phụ nữ

Không có nhận xét nào